lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ทุกอย่างที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับโฆษณาใน Facebook

sulkylattice40
sulkylattice40 (Guest)
IP: 115.87.132.x
1 สัปดาห์ที่ผ่านมา
คลิกเพื่อ Tweetเว็บไซต์เดิมถูกกำหนดเป้าหมายที่ผู้ชมวิทยาลัย แต่กลุ่มผู้ใช้สำหรับแพลตฟอร์มในขณะนี้เริ่มต้นจากอายุต่ำสุด 13 ปีและยังคงดำเนินต่อไปตลอดชั่วอายุคนอื่น ๆ แม้ว่ากลุ่มที่ได้รับความนิยมน้อยที่สุดคือประเภทที่มีอายุมากกว่า 65 ปีเนื่องจากผู้ชมจำนวนมากที่เฟซบุ๊กได้รับและความสามารถในการทำให้พวกเขามีส่วนร่วมในช่วงเวลาที่ยาวนานขณะที่พวกเขาเรียกดูโปรไฟล์และหน้าเว็บจะทำให้นักการตลาดสามารถใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มได้อย่างมีประสิทธิภาพ การตลาดสื่อสังคมออนไลน์ยังคงเป็นอุตสาหกรรมที่กำลังเติบโต แต่ก็กำลังท้าทายวิธีการที่ได้รับการยอมรับเช่นการตลาดการค้นหาของ Google และ SEO เพื่อเพิ่มผู้ใช้ที่มีส่วนร่วมในธุรกิจโฆษณา Facebook Facebook ได้เสนอโฆษณาในรูปแบบต่างๆตั้งแต่ปี 2547 ถึงแม้ว่าหน่วยโฆษณาเดิมจะห่างไกลจากอุปกรณ์ที่ทันสมัยซึ่งนักการตลาดในปัจจุบันสามารถได้รับประโยชน์ โฆษณาได้รับการชำระเงินสำหรับการแสดงผลต่อการแสดงผลหรือต่อคลิกและอัตราการเสนอราคาที่แนะนำให้แนวคิดในการจัดการงบประมาณโฆษณาของคุณ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเฟสบุ๊คได้เรียนรู้วิธีการรวบรวมความรู้ที่แม่นยำอย่างไม่น่าเชื่อเกี่ยวกับผู้ใช้ของตนโดยพิจารณาจากระดับความสนิทสนมของรายละเอียดที่ปรากฏในโปรไฟล์ของแต่ละคน เมื่อผู้ใช้ 'ชอบ' หน้านี้ทำหน้าที่เป็นสัญญาณให้กับ Facebook ว่าผู้ใช้สนใจเฉพาะธุรกิจหรือแบรนด์หนึ่ง ๆ fb-ads-personal โดยการสร้างข้อมูลดังกล่าวเกี่ยวกับผู้คนโฆษณา Facebook เป็นหนึ่งในโปรแกรมโฆษณาที่เหนือกว่ามากที่สุดที่มีอยู่ในขณะนี้ นักการตลาดสามารถเลือกที่จะกำหนดเป้าหมายผู้บริโภคตามเกณฑ์ที่แตกต่างกันหลายประการรวมทั้งสถานที่ความสนใจและข้อมูลประชากร กำหนดเป้าหมายตามภูมิศาสตร์ ไม่มีการใช้โฆษณาธุรกิจท้องถิ่นของคุณในแวนคูเวอร์กับผู้ใช้ Facebook ในสหราชอาณาจักร คุณ town Facebook ทำให้คุณสามารถตรึงพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ได้อย่างแม่นยำ และแสดงเฉพาะโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับการมุ่งเน้นตลาดของคุณเท่านั้น นอกจากนี้ยังสามารถกำหนดเป้าหมายผู้ใช้ที่เพิ่งย้ายมายังเมืองที่อาจต้องการทราบข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจท้องถิ่นของคุณเครื่องมือหนึ่งที่มีประสิทธิภาพที่สุดคือความสามารถในการกำหนดเป้าหมายผู้ชมภายในรัศมีเฉพาะของเมืองดังนั้นหากคุณให้บริการเฉพาะตลาดที่มีการขยายตัวอย่างรวดเร็วเช่นถ้าคุณใช้ช่างตัดผมหรือร้านกาแฟคุณสามารถกำหนดเป้าหมายคนภายในไม่กี่ไมล์ ของเมืองของคุณ แต่ถ้าธุรกิจของคุณให้บริการพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ที่กว้างขึ้นคุณสามารถกำหนดเป้าหมายคนที่อยู่ห่างจากเมืองของคุณได้ไม่เกิน 50 ไมล์ นี้เป็นที่ดีสำหรับอุตสาหกรรมการบริการโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการแข่งขันน้อยในพื้นที่ สนใจ นี่เป็นหมวดหมู่ที่สำคัญสำหรับผู้โฆษณาเนื่องจากความสนใจมีความหลากหลายมากในหลายพันล้านของผู้ใช้ คุณอาจต้องการดึงดูดผู้ที่หลงใหลในการตกปลาเพื่อทดลองใช้สัญญาณเตือนภัยใหม่ ๆ หรือคนรักอาชญากรรมเพื่ออ่านหนังสยองขวัญล่าสุด fb-ads-interests ขึ้นอยู่กับอุตสาหกรรมหรือเฉพาะของคุณคุณสามารถใช้การโฟกัสเฉพาะเจาะจงกับฟิลด์นี้และแสดงโฆษณาที่มีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนเป็นจำนวนคลิกผ่านจากผู้ชมที่เลือกนี้ ความสนใจในการกำหนดเป้าหมายก็เป็นอีกวิธีหนึ่งในการพยายามดึงดูดผู้ชมของคู่แข่ง ตัวอย่างเช่นหากคุณกำลังโปรโมตรองเท้ากีฬาคุณสามารถกำหนดเป้าหมายผู้ที่ชื่นชอบ Nike หรือ Adidas โพสต์ Boosting Salesforce: รายงานเกณฑ์มาตรฐานของ Facebook Ads อีกหนึ่งทางเลือกที่ Facebook ให้เป็นโอกาสในการเพิ่มโพสต์ แนวความคิดคือ s คล้ายกับรูปแบบโฆษณาที่ทำให้คุณสามารถเข้าถึงผู้ชมตามเกณฑ์เช่นภูมิศาสตร์และความสนใจ

คุณสามารถกำหนดเป้าหมายแฟน ๆ เพื่อนของแฟน ๆ และยกเว้นแฟน ๆ ได้อย่างเหมาะสมตามกลยุทธ์ของคุณ การเพิ่มโพสต์เป็นวิธีการที่ยอดเยี่ยมสำหรับการแบ่งปันข่าวแบรนด์และการพัฒนาอย่างรวดเร็วกับผู้ที่อาจสนใจในเรื่องนี้และการโฆษณาโดยตรงกับแฟนเพจจะเพิ่มโอกาสในการมีส่วนร่วมซึ่งเมื่อคู่กับแฟนเบสขนาดใหญ่สามารถช่วยโพสต์ได้ "ไปไวรัส"

จะเป็นไวรัส

วิธีเผยแพร่ข่าวเกี่ยวกับแบรนด์หรือธุรกิจของคุณผ่าน Facebook โดยใช้การใช้งานที่ชาญฉลาดในการตลาดไวรัส

การมีผู้ใช้ 'ชอบ' โพสต์หรือหน้าเว็บของคุณเป็นวิธีที่ดีในการทำให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมกับแบรนด์ของคุณ บริษัท มักใช้หน่วยงานด้านการตลาดมืออาชีพเพื่อหาแคมเปญไวรัสที่ประสบความสำเร็จ แต่ภาพและวิดีโอที่ให้ความรู้สึกน่าขันและให้ความรู้สึกเป็นประโยชน์สามารถทำสิ่งมหัศจรรย์สำหรับ บริษัท ได้

การกำหนดเป้าหมายใหม่

การกำหนดเป้าหมายชั่วคราวอาจเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการมีส่วนร่วมกับผู้ที่เคยเข้าชมหน้า Facebook ของคุณหรือดูเว็บไซต์ของคุณแล้ว ทำได้โดยตั้งค่าผู้ชมที่กำหนดเองใน Facebook เพื่อให้ทุกคนเข้าชมเว็บไซต์ของคุณหรือหน้า Landing Page ที่เฉพาะเจาะจงจะถูกเพิ่มลงในรายการกำหนดเป้าหมายใหม่ใน Facebook Ads Manager นี่เป็นวิธีที่ดีในการเตือนผู้คนจากแบรนด์ของคุณหลังจากแคมเปญไวรัส

คน

ไม่ค่อยซื้อสินค้าจาก บริษัท ในครั้งแรกที่พบเห็นโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาเห็นไซต์ของคุณเป็นครั้งแรกเนื่องจากแคมเปญการตลาดที่สำคัญดังนั้นการกำหนดเป้าหมายใหม่ด้วยโฆษณาเป็นวิธีที่ดีในการสร้างความไว้วางใจ และการมีส่วนร่วม

'> Facebook ไม่ชอบโฆษณาแบบรูปภาพที่มีการวางซ้อนข้อความมากกว่า 20%

คลิกที่นี่เพื่อ Tweet

div>

มีบางข้อ จำกัด ในการโฆษณาใน Facebook ซึ่งมักจับคนออก Facebook ไม่ชอบโฆษณาภาพที่มีมากกว่า 20% ของภาพปกคลุมด้วยข้อความซึ่งอาจทำให้ยากต่อการสร้างภาพที่น่าสนใจซึ่งจะส่งข้อความที่คุณต้องการด้วยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์เพียงเล็กน้อยเท่านั้นที่เป็นไปได้ การโฆษณาที่ยอดเยี่ยม Facebook ยังมีเครื่องมือตรวจสอบ เพื่อไม่ให้เสียเวลาในการอัปโหลดโฆษณาที่จะถูกปฏิเสธ

การกำหนดราคา

Facebook_ad_type_performance_and_costs

Salesforce: รายงานเกณฑ์อ้างอิงของ Facebook Ads

ในแง่ของราคา โฆษณา Facebook มีราคาถูกกว่า Google AdWords โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณพยายามส่งการเข้าชมไปยังหน้าแฟนเพจของ Facebook แทนที่จะเป็นเว็บไซต์ แต่ถ้าคุณเป็นธุรกิจในท้องถิ่นที่ต้องการสร้างการตอบสนองโดยตรงจากนั้นเงินโฆษณาของคุณ จะใช้จ่ายกับ Google ได้ดีขึ้น

อย่างไรก็ตามอัตราการคลิกผ่านไม่ได้เป็นตัวบ่งชี้เจตนา - ขณะที่ Facebook มักให้อัตราการเข้าชมเว็บไซต์ที่ต่ำกว่าซึ่งมีแนวโน้มที่จะมีอัตรา Conversion ต่ำกว่าซึ่งหมายความว่า ไม่ได้เป็นเครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจ

อุตสาหกรรมใด?

บางอุตสาหกรรมดึงดูดคลิกบน Facebook มากกว่าคนอื่น ๆ ดังนั้นจึงควรคำนึงถึงเรื่องนี้เมื่อคุณ วางแผนแคมเปญ

Salesforce: รายงานเกณฑ์อ้างอิงโฆษณาของ Facebook

span>

ทางเลือกหนึ่งที่ Facebook ให้เป็นโอกาสในการเพิ่มโพสต์ แนวคิดนี้คล้ายกับรูปแบบโฆษณาที่คุณสามารถเข้าถึงผู้ชมตามเกณฑ์เช่นภูมิศาสตร์และความสนใจ สามารถกำหนดเป้าหมายแฟน ๆ เพื่อนของแฟน ๆ และยกเว้นแฟน ๆ ได้อย่างเหมาะสมตามกลยุทธ์ของคุณ การเพิ่มโพสต์เป็นวิธีการที่ยอดเยี่ยมสำหรับการแชร์ข่าวและการพัฒนาแบรนด์ให้กับผู้ที่สนใจโฆษณาและการโฆษณาอย่างรวดเร็ว การโต้ตอบโดยตรงกับแฟน ๆ ของหน้าเว็บจะเพิ่มโอกาสในการมีส่วนร่วมซึ่งเมื่อคู่กับแฟนเบสขนาดใหญ่สามารถช่วยโพสต์ "ไปไวรัส" ได้ ไปไวรัส วิธีฟรีในการเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับแบรนด์หรือธุรกิจของคุณผ่านทาง Facebook คือการใช้การตลาดไวรัสบางอย่างที่ชาญฉลาด การมีผู้ใช้ 'ชอบ' โพสต์หรือหน้าเว็บของคุณเป็นวิธีที่ดีในการทำให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมกับแบรนด์ของคุณ บริษัท มักใช้หน่วยงานด้านการตลาดมืออาชีพเพื่อหาแคมเปญไวรัสที่ประสบความสำเร็จ แต่ภาพและวิดีโอที่ให้ความรู้สึกน่าขันและให้ความรู้สึกเป็นประโยชน์สามารถทำสิ่งมหัศจรรย์สำหรับ บริษัท ได้ กำหนดเป้าหมาย การกำหนดเป้าหมายใหม่อาจเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการมีส่วนร่วมกับผู้ที่เคยเข้าชมหน้า Facebook ของคุณหรือดูเว็บไซต์ของคุณแล้ว ทำได้โดยตั้งค่าผู้ชมที่กำหนดเองใน Facebook เพื่อให้ทุกคนเข้าชมเว็บไซต์ของคุณหรือหน้า Landing Page ที่เฉพาะเจาะจงจะถูกเพิ่มลงในรายการกำหนดเป้าหมายใหม่ใน Facebook Ads Manager นี่เป็นวิธีที่ดีในการเตือนผู้คนจากแบรนด์ของคุณหลังจากแคมเปญไวรัสคนไม่ค่อยซื้อสินค้าจาก บริษัท ในครั้งแรกที่พบเห็นโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาเห็นไซต์ของคุณเป็นครั้งแรกเนื่องจากแคมเปญการตลาดที่สำคัญดังนั้นการกำหนดเป้าหมายใหม่ด้วยโฆษณาเป็นวิธีที่ดีในการสร้างความไว้วางใจและการมีส่วนร่วม
Facebook ไม่ชอบ

มีโฆษณาแบบรูปภาพที่มีการวางซ้อนข้อความมากกว่า 20%

คลิกเพื่อ

ข้อ จำกัด บางอย่างในการโฆษณาใน Facebook ซึ่งมักจะดึงดูดผู้คนออกไป Facebook ไม่ชอบโฆษณาภาพที่มีมากกว่า 20% ของภาพปกคลุมด้วยข้อความซึ่งอาจทำให้ยากต่อการสร้างภาพที่น่าสนใจซึ่งจะส่งข้อความที่คุณต้องการด้วยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์เพียงเล็กน้อยเท่านั้นที่เป็นไปได้ การโฆษณาที่ยอดเยี่ยม Facebook ยังมีเครื่องมือตรวจสอบ เพื่อไม่ให้เสียเวลาในการอัปโหลดโฆษณาที่จะถูกปฏิเสธ

การกำหนดราคา

Facebook_ad_type_performance_and_costs

Salesforce: รายงานเกณฑ์มาตรฐานของ Facebook Ads

คลิกที่นี่เพื่อ Tweet มีข้อ จำกัด ในการโฆษณาใน Facebook ซึ่งมักจับคนออก Facebook ไม่ชอบโฆษณาภาพที่มีมากกว่า 20% ของภาพปกคลุมด้วยข้อความซึ่งอาจทำให้ยากต่อการสร้างภาพที่น่าสนใจซึ่งจะส่งข้อความที่คุณต้องการด้วยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์เพียงเล็กน้อยเท่านั้นที่เป็นไปได้ การโฆษณาที่ยอดเยี่ยม Facebook ยังมีเครื่องมือตรวจสอบ รับทำ SEO เพื่อไม่ให้เสียเวลาในการอัปโหลดโฆษณาที่จะถูกปฏิเสธ ราคา Salesforce: รายงานเกณฑ์มาตรฐานของ Facebook Ads ในแง่ของราคาโฆษณา Facebook มีราคาถูกกว่า Google AdWords โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณพยายามส่งการเข้าชมไปยังหน้าแฟนเพจของ Facebook แทนที่จะเป็นเว็บไซต์ แต่ถ้าคุณเป็นธุรกิจท้องถิ่นที่ต้องการสร้างการตอบกลับโดยตรงเงินโฆษณาของคุณจะถูกใช้จ่ายกับ Google มากขึ้นอย่างไรก็ตามอัตราการคลิกผ่านไม่ใช่ตัวบ่งชี้เจตนา - ในขณะที่ Facebook มักจะให้อัตราการเข้าชมเว็บไซต์ที่ต่ำกว่า แต่ก็มีแนวโน้มที่จะมีอัตรา Conversion ต่ำกว่าซึ่งหมายความว่าไม่ใช่เครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจเสมอไปอุตสาหกรรมไหน?อุตสาหกรรมบางแห่งดึงดูดการคลิกบน Facebook ได้มากกว่าคนอื่น ๆ ดังนั้นจึงควรคำนึงถึงเรื่องนี้เมื่อวางแผนแคมเปญ Salesforce: รายงานเกณฑ์มาตรฐานของ Facebook Ads อุตสาหกรรมเว็บเช่นเกมเดทและข้อเสนอทั้งหมดจะได้รับ CTR ต่ำสุดใน Facebook โดยมี CTR ต่ำสุดที่ 0.027% สำหรับการออกเดทขณะที่ธุรกิจค้าปลีกทั่วไปสิ่งพิมพ์ (ได้แก่ ข่าว) และการสื่อสารโทรคมนาคมจะดึงดูด CTR สูงสุดด้วยอัตราที่สูงถึง 0.919 % สำหรับโทรคมนาคม ค่าใช้จ่ายแตกต่างกันไปมากตั้งแต่เริ่มต้นที่ $ 0.08 CPC สำหรับเสื้อผ้าและ อุปกรณ์เสริมถึง $ 0.39 สำหรับข้อเสนอ - เสื้อผ้าและอุปกรณ์เสริมยังได้รับ CTR ที่ดีพอสมควรที่ 0.254% ซึ่งหมายความว่านี่อาจเป็นพื้นที่ที่ดีที่จะต้องพิจารณาตราบเท่าที่คุณคำนึงถึงอัตราผลตอบแทนที่สูงในอุตสาหกรรมนี้ fb-ads-vs-google-adwordsด้วยการเปรียบเทียบ Google มุ่งเน้นการค้นหาเป็นหลักดังนั้นคุณจึงคาดว่าจะได้รับอัตราการคลิกผ่านที่สูงขึ้นในโฆษณาบนเครือข่ายการค้นหาทั่วไปของคุณเนื่องจากคุณกำลังแสดงโฆษณาต่อผู้ค้นหาที่กำลังค้นหาผลิตภัณฑ์และบริการของคุณอย่างแข็งขัน โฆษณาแบบข้อความที่สร้างขึ้นมาอย่างดีอาจได้รับอัตราการคลิกผ่านสองครั้งได้อย่างง่ายดาย คุณจะโชคดีที่ได้รับมากกว่า 2% ด้วย Facebook มีงานวิจัยที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับ Facebook CTR บน Quora Facebook ใช้การตลาดแบบหยุดชะงัก กับผู้เข้าชมหลักเนื่องจากมีเว็บไซต์อยู่ที่แรกคือการเชื่อมต่อแชร์และเพื่อความบันเทิงในสังคม CPA อาจแตกต่างกันไปตัวอย่างเช่นช่างประปาในท้องถิ่นจะได้รับ อัตรา Conversion ที่สูงขึ้นอย่างมากและราคาต่อหนึ่งการซื้อที่ดีขึ้นโดยใช้ Google AdWords มากกว่าการบอกว่ามีคนขายเสื้อยืด Teespring ซึ่งการขายดังกล่าวสร้างขึ้นจากการที่ Facebook และหุ้นมีส่วนแบ่งมากขึ้นเล่าเรื่องราวดีๆ Facebook ทำงานได้ดีเมื่อเล่าเรื่องที่ดี ตัวอย่างเช่นโพสต์สไตล์เรื่องราวการเดินทางไปยังเคมบริดจ์ที่อพาร์ทเมนท์บันทึกไว้โดยอู่ท้องถิ่น ดึงดูดกว่า 10,000 views, 113 ชอบและ 38 หุ้นที่ ค่าใช้จ่ายเพียงไม่กี่ดอลลาร์และส่งผลให้มีลูกค้ารายใหม่หลายราย คนชอบข่าวดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเกี่ยวข้องกับธุรกิจในท้องถิ่น การโฆษณาแบบเน้น ๆ ที่เน้นการให้บริการเครื่องจักรกลจะไม่ได้รับความสนใจเท่าที่ควรและจะต้องเสียค่าใช้จ่ายมากขึ้นในการสร้างธุรกิจใหม่ การตลาดใน Facebook เป็นเครื่องมือที่ซับซ้อน แต่มีประสิทธิภาพอย่างไม่น่าเชื่อ ค้นหากลุ่มเป้าหมายของคุณเสมอและพิจารณางบประมาณทางการตลาดของคุณก่อนที่จะเปิดตัวแคมเปญโฆษณาทางสังคม เช่นเดียวกับรูปแบบการตลาดทางอินเทอร์เน็ตใด ๆ คุณสามารถเขียนงบประมาณของคุณได้อย่างรวดเร็วก่อนที่จะเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญดังนั้นควรพิจารณาจ้างผู้จัดการสื่อสังคมออนไลน์เพื่อใช้งานแคมเปญของคุณ บทความที่เกี่ยวข้องด้วยมือ:
  • วิธีใช้ Facebook & amp; Twitter PPC สร้างรายชื่ออีเมลของคุณ
  • สร้างแคมเปญแรกใน Yahoo Gemini PPC
  • กำลังใช้ AdWords อยู่หรือ? นี่คือเหตุผลที่คุณควรใช้โฆษณา Bing
  • * ภาพที่ปรับ: Public Domain Dedication (CC0) Public Domain, pixabay.com ผ่านทาง getstencil.com
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    ตุ๊กตาลูกเทพ

    ตุ๊กตาลูกเทพ

     

     >> สั่งซื้อสินค้า <<

     

        LINE ID : @childs_angel

        childs_angel.th

        0958747761

    -------------------------- 

    สินค้าใหม่

    4,500.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    4,500.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    4,500.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    4,500.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    13,000.00 บาท
    11,700.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    4,500.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    4,500.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    4,900.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    3,500.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    3,500.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    3,500.00 บาท
    • สั่งซื้อ

    MEMBER

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    สถิติร้านค้า

    หน้าที่เข้าชม582,751 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด249,723 ครั้ง
    ร้านค้าอัพเดท19 ก.ค. 2560

    CONTACT US

    0958747761
    facebook

    ติดตามสินค้า

    Go to Top